VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Vé máy bay theo đoàn tour giá rẻ

Còn gì vui hơn khi đi công tác và du lịch cùng với mọi người trong công ty trên một chuyến bay. Tuy nhiên, đặt chỗ cho một người đã khó nói gì đến nhiều người. Vậy làm sao để có  thể đặt được vé máy bay theo đoàn tour mà giá lại rẻ?


http://vemaybayagent.blogspot.com/ là website chuyên cung cấp vé máy bay cho khách lẻ và khách đoàn có uy tín và tác phong nhanh nhẹn nhất Việt Nam . Quý khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi nội địa hoặc các nước trên thế giới cho đoàn khách từ 5-10 người, 20 người, 50 người, 100 người và có thể nhiều hơn thế nữa. Việc lên xuống máy bay cùng một lúc sẽ giúp công việc và chuyến đi của bạn được thuận tiện hơn, mọi người sẽ không còn chờ đợi và luôn có bạn đồng hành.

Đây là website của phòng vé Phú Thịnh - một trong những đại lý cung cấp dịch vụ vé máy bay uy tín. Đại lý có những chính sách ưu đãi về giá cũng như các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn riêng dành cho vé đoàn, tùy thuộc vào số lượng người bay. Đoàn khách có số lượng người càng đông thì mức giá ưu đãi sẽ càng hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng khi đặt vé máy bay đoàn tại phòng vé Phú Thịnh.
Phòng vé Phú Thịnh có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh, tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, phòng vé luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Hãy đến để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.
Địa chỉ liên hệ:
305 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
316 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
(08) 38457409 (20 lines) – 0909 890 300 (08h-18h)

0902 552 572 – 0903 027 088 (18h-23h)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay theo đoàn tour giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown