VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi Nhật giá rẻ


Xứ Phù Tang được thiên nhiên ưu ái nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp nên luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trên toàn thế giới. Hãy cùng Phú Thịnh Travel khám phá xứ sở hoa anh đào qua tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của VietNam Airlines.


Mỗi ngày hãng hàng không VietNam Airlines khai thác đến 8 chuyến bay đi Nhật Bản ở nhiều mốc thời gian khác nhau phù hợp với sự lựa chọn của bạn. Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn nên chọn những chuyến bay có duy nhất một điểm dừng, bởi thuế phí sân bay quốc tế thường cao ngất ngưỡng.

Để hành khách dễ dàng lựa chọn chuyến bay và hình dung được mức giá, Phú Thịnh Travel đã tổng hợp giá vé máy bay Việt Nam đi Nhật Bản thông qua bảng sau:


Hiện Tại VietNam Airlines đang khai thác hai hạng chính trên chuyến bay đi Nhật Bản gồm hạng phổ thông và thương gia. Nếu bạn mua thương gia bạn sẽ hưởng được các tiện ích về chỗ ngồi và khẩu phần ăn. Giá trên chưa bao gồm phí thuế sân bay và giá dịch vụ đi kèm.

Đến Nhật Bản đi đâu, chơi gì?

Núi Phú Sĩ


Nhật Bản là một trong những điểm du lịch hút khách nhất trên thế giới. Khi đến đây bạn đừng quên ghé thăm núi Phú Sĩ - hình ảnh gắn liền với âm nhạc và thơ ca của đất nước Phù Tang. Do được tuyết bao phủ quanh năm nên đây là địa điểm thích hợp để khách du lịch ngắm cảnh kết hợp với leo núi. Mỗi năm có hơn 20.000 lượt khách du lịch chinh phục núi Phú Sĩ, bạn sẽ phải đi qua khu rừng Aokigahara xinh đẹp hoa nở suốt bốn mùa.

Hồ nước ma thuật


Đến Nhật Bản mà không ghé thăm hồ nước ma thuật thì thật là thiếu sót. Blue Pond có màu xanh biết quanh năm như chiếc gương soi phản chiếu lại bầu trời. Chèo thuyền trên hồ là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

Lễ hội hoa anh đào


Du khách vẫn biết đến Nhật Bản với biệt danh xứ sở hoa anh đào. Vào mùa xuân đất nước này được bao phủ bởi sắc hoa mỏng manh, thanh khiết này. Hoa anh đào là quốc hoa của Nhật Bản nên hàng năm người dân ở đây có một lễ hội truyền thống gọi là Hanami – có nghĩa là ngắm hoa anh đào. Ngồi dưới sắc hoa để cho gió mang cơn mưa hoa tắm mát tâm hồn, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ tênh như như cánh hoa mỏng manh này.

Để mua được vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, bạn hãy liên hệ với phòng Phú Thịnh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Nhật giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown