VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Vé máy bay đi Auckland giá rẻ

Để đặt mua vé máy bay đi Auckland giá rẻ của hãng hàng không Singapore Airlines bạn hãy nhấc máy gọi đến hotline  (08) 38 457 409 hoặc đường dây nóng 0909 890 300 kể cả vào thứ 7 và chủ nhật để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé Phú Thịnh cung cấp thông tin, lịch trình và lựa chọn giúp bạn tấm vé đi  Auckland phù hợp nhất.


Singapore Airlines là hãng hàng không tên tuổi và uy tín bậc nhất trên thị trường hàng không thế giới. Chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng 5 sao và khai thác các chuyến bay thương mại dài nhất thế giới. Với đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp và tiện ích tuyệt vời,  Singapore Airlines là lựa chọn hàng đầu của hành khách khi bay đến các điểm quốc tế, trong đó có Auckland.
 Bạn nên đặt mua vé máy bay từ đi Auckland của Singapore Airlines tại phòng vé Phú Thịnh để có được giá cả và chất lượng phục vụ tốt nhất. Bởi tại Việt Nam, Phú Thịnh là đại lý chính thức của hãng Singapore Airlines nên giá luôn được bán sát giá gốc, phụ phí rẻ, đổi trả dễ dàng.
Hiện tại, Singapore Airlines đang mở chuyến bay đi Auckland xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội). Giá vé động từ 15.000.000VND, chưa bao gồm thuế phí cho cả một hành trình dài hơn 10 nghìn km. Để mua được vé rẻ bạn nên đặt vé sớm chừng 2 đến 3 tháng hoặc mua vào thời điểm khuyến mãi để nhận được nhiều ưu đãi.


Đặt vé máy bay đi Auckland tại phòng vé Phú Thịnh, bạn sẽ luôn nhận được những tấm vé rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất. Các vấn đề về quá cảnh, thủ tục visa đều được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ ràng. Bạn có thể đặt mua vé trực tiếp  tại địa chỉ 316 Lê Văn Sĩ, P.2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh có thể đặt mua vé máy bay từ Việt Nam đi Auckland của hãng hàng không Singapore Airlines tại website phuthinhtravel.vn, chỉ cần nhập hành trình, hệ thống sẽ tự động bóc tách giá vé cùng thời gian khởi hành cho bạn lựa chọn.

Auckland được mệnh danh là thành mộng mơ với những chiếc thuyền buồm xinh đẹp. Để khám vẻ đẹp này hãy đặt ngay vé máy bay đi Auckland của hãng Singapore Airlines ngay nhé. Auckland  luôn chào đón những  tâm hồn lãng mạn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay đi Auckland giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown