VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ vào khung giờ vàng

Loa loa loa Phú Thịnh Travel thông báo cho quý vị một tin vui, Vietjet Air đang mở bán vé siêu khuyến mãi chặng Hà Nội – Cần Thơ và Hà Nội – Bangkok giá chỉ từ 9 000 đồng từ 12h đến 14h hàng ngày tại website của hãng. Để mua được vé rẻ hãy nhanh tay liên hệ ngay với Phú Thịnh – đại lỹ chính thức của hãng hàng không giá rẻ này tại Việt Nam.


Theo đó,Vietjet dành tặng hành khách hàng nghìn cơ hội trải nghiệm chuyến bay vui vẻ trên máy bay mới, ghế da sang trọng, các món ăn nóng ngon miệng và đội ngũ tiếp viên thân thiện. Bạn chỉ cần theo dõi thông tin khuyến mãi của hãng trên trang web phuthinhtravel.vn của phòng vé Phú Thịnh và đặt vé trong khung giờ vàng 12h – 14h hàng ngày để mua được vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻvé máy bay đi Bangkok giá rẻ.

Hãy cùng Vietjet đứng đợi người yêu ở bến Ninh Kiều, chèo xuồng du ngoạn Cồn Phụng hay “xách ba lô lên” và thỏa thích du lịch, shopping trong mùa siêu khuyến mãi tại đất  nước Chùa vàng xinh đẹp.

Hãy nhanh tay mua ngay vé máy bay Vietjet giá rẻ từ 12h đến 14h để bay là thích ngay và nhận khuyến mãi mỗi ngày cùng Vietjet! Để thanh toán dễ dàng bạn có trả bằng các loại thẻ Visa,Master, AMEX, JCB,thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ vào khung giờ vàng Rating: 5 Reviewed By: Unknown