VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Bay đến Siem Reap chỉ với 63 USD

Phú Thịnh thông báo cho hành khách một tin mừng, để kích cầu du lịch hiện tại VietNam Airlines đang khuyến mãi đặc biệt cho chặng bay Phú Quốc - Siem Reap với giá cực sốc 63 USD. Hãy cùng Phú Thịnh nhanh tay rinh ngay vé rẻ thôi nào.


Vé siêu tiết kiệm này dành cho hành khách ở khoang phổ thông. Lưu ý rằng giá vé 63 USD chưa bao gồm thuế phí sân bay. Thời gian xuất vé bắt đầu từ 20/10 - 30/11/2014, thời gian bay từ ngày 18/12 đến 31/01/15. Và phải thanh toán ngay khi mua vé, nếu bạn thanh toán bằng tiền Việt thì phải chấp nhận sự chênh lệch tỷ giá ngân hàng tại thời điểm thanh toán. Vé máy bay đi Siem Reap giá rẻ này rất phù hợp cho chuyến du lịch cuối năm của bạn.


Siem Reap là một tỉnh phía Tây Bắc của Campuchia, nơi có những đồi núi cao và trung du xanh bất tận. Siem Reap hấp dẫn du khách bởi nơi đây có những Khu phố tàu xen lẫn trong phố Tây và cả quang cảnh chợ Campuchia cổ. Nơi đây là cái nôi của điệu múa Apsara lừng danh. Các cửa hàng thủ công và trang trại nuôi tằm sẽ là địa điểm thích hợp cho cuộc dạo chơi của bạn. Hãy lang thang ở khu chợ cũ, nơi mà những nhà hàng truyền thống mang đến cho bạn một cảm giác cực kỳ Campuchia.

Hãy mua ngay vé máy bay đi Siem Reap tại phòng vé Phú Thịnh để đến với di sản thế giới Angkor Wat, nơi đạo Phật được tôn sùng và khách du lịch được quý trọng. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline 0938 177 900 gặp Mrs Trâm để giữ cho mình một vé đi Siem Reap trong chuyến du lịch cuối năm tới. Nhanh chân lên nhé, vé  khuyến mãi này số lượng có hạn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bay đến Siem Reap chỉ với 63 USD Rating: 5 Reviewed By: Unknown