VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Tận hưởng gói khuyến mãi Early Bird 5 của China Airlines

Nhân dịp năm mới, China Airlines khuyến mãi đường bay xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Loan với giá vé ưu đãi. Gói khuyến mãi Early Bird 5 sẽ giúp hành khách tiết kiệm 50% chi phí cho chuyến bay của mình. Hãy cùng Phú Thịnh – đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam tham khảo giá vé và điều kiện cụ thể như thế nào nhé!


Theo đó, thời gian xuất vé máy bay bắt đầu từ ngày 13/11/2014 cho đến hết ngày 31/12. Với  ưu đãi đặc biệt này bạn sẽ có cơ hội bay đến Cao Hùng, Đài Trung, Đài Bắc với giá từ 279 USD trong khoảng thời gian từ 13/11/2014 – 24/1/2015. Rất tiện cho kỳ nghỉ cuối năm và dịp xả hơi vào tết dương lịch.

Để  nắm  rõ lịch trình, đội ngũ nhân viên Phú Thịnh đã thống kê ra bảng sau:


Bạn nên lưu ý rằng, giá vé trên chưa bao gồm phí thuế sân bay và áp dụng cho cả người lớn lẫn trẻ em. Nếu bạn thay đổi ngày bay, chuyến bay hạng vé X phải chịu mức phí  100 USD, đối với vé hạng D là 150 USD.
Đặc biệt, bạn có quyền hoàn hủy vé nếu như có công việc đột xuất. Phí hoàn trả vé hạng X là 100 USD, vé hạng D là 150 USD.



Tránh nguy cơ mua phải vé giả, bạn nên đến các đại lý uy tín của China Airlines tại Việt Nam để đặt vé. Hãy liên hệ ngay với Phú Thịnh để hưởng gói khuyến mãi Early Bird 5 của China Airlines. Do lượng vé có hạn nên nhanh chân lên mọi người nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tận hưởng gói khuyến mãi Early Bird 5 của China Airlines Rating: 5 Reviewed By: Unknown