VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Cùng ANA tận hưởng gói khuyến mãi “Early Bird to Japan”

Nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm và kích cầu du lịch hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) đã đưa ra gói khuyến mãi “Early Bird to Japan – Khởi hành từ SGN đến Nhật”. Theo đó, giá vé chỉ còn 500USD cho một chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Tokyo, Fukuoka, Osaka, Nagoya của Nhật Bản.


Để hưởng được gói khuyến mãi này bạn phải mua vé trong khoảng thời gian từ nay cho đến hết ngày 8/12/2014. Thời gian khởi hành bắt đầu từ ngày 1/12/2014 đến ngày 31/3/2015. Tuy nhiên khuyến mãi không áp dụng cho dịp Noel, Tết dương lịch và Tết cổ truyền. Tuyến bay, hạng vé và giá vé cụ thể như sau:


Bạn hãy lưu ý rằng chuyến bay chỉ áp dụng dành riêng cho hãng ANA chứ không dùng cho các hãng liên doanh. Phí, thuế sân bay 150 USD cho mỗi vé người lớn, vé được xuất trong vòng 7 ngày sau khi đặt vé. Để nhận vé một cách dễ dàng và nhanh chóng, bạn nên đặt vé tại phòng vé Phú Thịnh - Đại lý chính thức của ANA tại Việt Nam. Nên nhớ rằng hành trình của bạn phải kéo dài ít nhất 3 ngày và nhiều nhất là 21 ngày kể từ ngày khởi hành.

Nếu bạn thay đổi lịch trình bay bạn sẽ mất phí 250 USD/ lần. Vì đây là vé khuyến mãi nên nếu bạn hủy chuyến bay thì không được hoàn lại tiền vé. Lưu ý rằng: bạn không thể kết hợp giá với các hạng Economy khác. Nếu bạn ở Hà Nội hay các tỉnh thành khác thì có thể kết hợp giá vé bay đến SGN và Early Bird.


ANA là hãng hàng không đạt chất lượng 5 sao do Skytrax bình chọn. Với việc cung ứng các dịch vụ chăm sóc hành khách quốc tế cùng việc đưa vào phục vụ nhiều kênh video, các sản phẩm làm đẹp, chăn gối sang trọng, … đi trên máy bay ANA là một trải nghiệm tuyệt vời.

Để đặt chỗ cho chuyến du lịch của mình bạn hãy gọi ngay đến tổng đài (08) 38 457 409 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của phòng vé máy bay Phú Thịnh hỗ trợ. Do số lượng vé có hạn nên hãy nhanh chân lên nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cùng ANA tận hưởng gói khuyến mãi “Early Bird to Japan” Rating: 5 Reviewed By: Unknown