VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Vé máy bay Air France

Air France là hãng hàng không quốc gia Pháp, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng phục vụ tuyệt đỉnh. Bạn đã bao giờ sử dụng hãng hàng không này chưa? Liên hệ với phòng vé Phú Thịnh để sở hữu tấm vé máy bay Air France giá rẻ nhất thị trường nhé!


Có trụ sở tại Tremblay-en-France Air France là một trong những hãng hàng không uy tín nhất thế giới. Air France có khoảng 387 chiếc máy bay, tuổi đời trung bình của đội bay khoảng 9.3 tuổi. Phi đội bay của Air France gồm có Boeing 747-400: 747/ 744/ 74R, Boeing 777-300, Boeing 777-300ER, Airbus A320-321, Airbus A380s, Boeing 737- 400 ... Đây là những loại máy bay đắt tiền và có phản lực mạnh, có thể rút ngắn thời gian của hành trình đi hay về.

Air France có những quy định hành lý mang theo đối với hành khách của mình. Đối với khách hàng đuợc tính theo kiện, trọng lượng hành lý dao động từ 23kg – 32kg. Đặc biệt với hành khách có thẻ thành viên của Flying Blue Silver, Gold, Platinum, or SkyTeam Elite / Elite Plus sẽ được mang thêm 1 xuất hành lý với ký tuơng đuơng từ 23kg-32kg. Hành lý xách tay sẽ không vượt quá kích thước 55 cm x 35 cm x 25 cm và khối lượng không vượt hơn 12kg đối với hạng phổ thông còn các hạng khác không vuợt quá 18kg. Với sự ưu ái này nhiều người thích sử dụng Air France bởi có thể mang được nhiều đồ đạt.

Hiện nay hãng Air France khai thác 35 điểm đến tại Pháp và 164 điểm đến tại 93 quốc gia. Trung tâm toàn cầu của hãng là Sân bay Charles Paris de Gaulle, với sân bay Paris Orly, Lyon-Saint Exupéry, MarseilleProvenceAirport,ToulouseBlagnacAirport, và Nice Côte d'Azur sân bay phục vụ như là trung tâm thứ hai. Airfrance phục vụ các tuyến bay ngắn, trung bình trong nội địa Pháp và các nước Châu Âu, Châu Phi và các nước Trung Đông. Phục vụ các tuyến bay dài ở các nước Châu Mỹ, Châu Phi, Bắc Mỹ, Châu Á  và khu vực Tây Á. Hầu như Airfrance lines phục vụ rất nhiều tuyến bay trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, hãng hàng không Air France khai thác đường bay tới và đi từ hai thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Từ hai sân bay quốc tế này bạn có thể sử dụng dịch vụ bay của hãng Air France tới bất cứ nơi nào bạn muốn như Paris, Vienna, Toronto, London, Los Angeles, San Francisco, …

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé
Vé máy bay Hà Nội đi Paris
Air France
1350 USD
Vé máy bay TP HCM đi Paris
Air France
2350 USD
Vé máy bay TP HCM đi Los Angeles
Air France
1340USD

Đây là giá vé 1 chiều đã bao gồm các loại thuế và phí dịch vụ mọi người nhé. Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm đặt vé và hạng ghế ngồi. Phú Thịnh khuyên bạn nên đặt vé sớm để mua được vé máy bay giá rẻ.

Tại Việt Nam Phú Thịnh hân hạnh làm đại lý chính thức hãng hàng không Air France. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay Air France tại phòng vé Phú Thinh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn hết mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vé máy bay Air France Rating: 5 Reviewed By: Unknown