VÉ MÁY BAY AGENT.VN

Latest News
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Mua sắm và bay miễn phí – Tại sao không?

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar vừa phát hành chương trình hấp dẫn cho khách hàng của Lazada. Bạn sẽ chỉ tốn tiền mua vé máy bay lượt đi và được khuyến mãi 100% lượt về. Thật hấp dẫn phải không nào? Qúy khách sẽ tiết kiệm được một số chi phí lớn dể dành cho việc du lịch và mua sắm với chương trình ưu đãi đặc biệt này. Cùng Phú Thịnh khám phá thể lệ chương trình cực “shock” này nhé.


Nội dung chương trình:

Vào lúc 00:01 AM ngày 19/02/2015 (ngay vào đêm giao thừa năm 2015) nếu bạn mua sắm trên trang Lazada sẽ nhận được cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay ưu đãi chỉ tính lượt đi và miễn phí lượt về của  hãng hàng không Jetstar. Chiếc vé này chỉ áp dụng cho những chuyến bay nhất định nên bạn lưu ý xem thông tin thật rõ nhé.

Vì số lượng có hạn nên bạn phải thật nhanh tay. Khi mua bất kì món hàng nào trên Lazada, bạn sẽ nhận được mail báo mua thành công kèm theo link đặt vé Jetstar ưu đãi. Bạn phải đặt vé qua đường link này do Lazada gửi trong khoảng thời gian từ 00:01 AM ngày 19/02/2015 đến 23:59 ngày 21/02/2015.


Khách hàng nên xem kỹ thông tin về chặn bay và thời gian các chuyến bay cụ thể trước khi đặt vé để tránh việc đặt được vé nhưng lại không thể đi được.

Chương trình này áp dụng cho tất cả cá sản phẩm ở Lazada, kể cả các sản phẩm khuyến mãi, đồng thời áp dụng chung cho tất cả các mã giảm giá hoặc chương trình ưu đãi khác ở đây.

Tuy nhiên, bạn không được quy đổi giá trị ưu đãi thành tiền mặt và nếu đơn hàng bị hủy theo yêu cầu bên khách hàng thì Lazada sẽ không thể hoàn lại tiền vé cho quý khách.

Chương trình này không áp dụng cho đơn vị mua đi bán lại và chỉ dành cho khách hàng lẻ nên các đơn vị nên lưu ý điều này.

Chú ý:

Giá vé chỉ áp dụng một chiều cho một số chặng bay và chưa tính mức phí phụ thu cũng như thuế.

Các bạn nên kiểm tra chặng bay và thời gian bay trên trang thể lệ trước khi đặt mua vé Jetstar.

Thông điệp:

Để thỏa sức du lịch cho một năm mới thật tràn ngập niềm vui và những điều lý thú. Hãy nắm bắt ngay cơ hội sở hữu một chiếc vé với giá vô cùng hấp dẫn của Jetstar. Một làn gió mới đầu năm trong chuyến du lịch chắc chắn sẽ tiếp thêm năng lượng và sức sống cho bạn đấy. Với số chi phí tiết kiệm được từ chiếc vé ưu đãi, bạn có thể dành cho việc mua sắm và vui chơi, tăng thêm phần thú vị cho chuyến đi sắp tới. Sao lại không chứ nhỉ?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mua sắm và bay miễn phí – Tại sao không? Rating: 5 Reviewed By: Unknown